Góc chia sẻ - Grand Skin Care Spa - Chất lượng dịch vụ tốt nhất

Grand Skin Care

Grand Skin Care

Grand Skin Care

Grand Skin Care

Grand Skin Care
Grand Skin Care

Sản phẩm đang cập nhật...

Ngày viết : 21/06/2017 | 15:34:10

Nếu như trước đây, việc nâng mũi thường được áp dụng bởi phương pháp phẫu thuật, dùng dao kéo thì ngày nay dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, bởi nó giúp tiết kiệm thời gian cũng như độ an toàn cao hơn khi thẩm mỹ.

Xem chi tiết

Ngày viết : 21/06/2017 | 10:13:05

Làm trắng da không phải là không khó, nếu bạn đang sở hữu làn da ngăm thì việc cải thiện làn da để trở nên trắng sáng hơn không phải là không thể. Sau đây là một số cách làm trắng da đơn giản bạn có thể ứng dụng để cải thiện làn da

Xem chi tiết

Ngày viết : 21/06/2017 | 09:49:20

Sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh luôn là mong ước của mọi cô gái. Không phải tự nhiên mà các bạn nữ luôn săn tìm cách làm trắng da hiệu quả bởi một làn da đẹp không những giúp bạn gái nổi bật, tự tin mà còn là biểu tượng cho cái đẹp. Hiện nay, có rất nhiều cách làm trắng da từ tự nhiên, mỹ phẩm hay các biện pháp trị liệu thẩm mỹ, nhưng các bạn gái nên sáng suốt để lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ gợi ý một số cách làm trắng da hiệu quả tự nhiên để bạn dễ dàng thực hiện.

Xem chi tiết

Ngày viết : 21/06/2017 | 09:26:14

Khuôn mặt là điểm thu hút nhất của phụ nữ, vì vậy làn da mặt vô cùng quan trọng. Khi sở hữu da mặt trắng sáng sẽ làm phụ nữ tự tin và quyến rũ hơn. Do đó phụ nữ luôn tìm kiếm cách làm trắng da mặt để cải thiện làn da của mình. Nhưng cách làm trắng da mặt nào là hiệu quả nhất?

Xem chi tiết

Ngày viết : 20/06/2017 | 17:47:59

Tắm trắng da không hề tốn kém nếu như bạn biết được các cách làm trắng da từ những nguyên liệu quen thuộc ngay trong nhà bếp. Khi áp dụng những các cách làm trắng da thiên nhiên này, bạn gái vừa có thể tiền kiệm tiền mỹ phẩm vừa yên tâm khi sử dụng vì “mỹ phẩm” thiên nhiên này đều rất lành tính với da.

Xem chi tiết

Ngày viết : 20/06/2017 | 17:41:42

Tắm trắng là một trong những cách làm trắng da nhanh nhất, được nhiều người tin tưởng áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu chẳng may bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ ở những cơ sở kém chất lượng. Vì vậy, hãy tỉnh táo tìm hiểu kỹ thông tin về những cách làm trắng da nhanh nhất trước khi áp dụng nhé!

Xem chi tiết

Ngày viết : 20/06/2017 | 17:32:05

Một điều dễ hiểu là tất cả chúng ta ai cũng muốn mình đẹp và đẹp hơn nữa. Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ châu Á, sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, tươi sáng luôn là điều mơ ước của nhiều eva. Chính vì vậy, khi công nghệ ngày càng phát triển thì các phương pháp tắm trắng càng mang tầm hiệu quả hơn. Và có lẽ tắm trắng giá bao nhiêu sẽ luôn là câu hỏi mà chị em quan tâm nếu muốn có một làn da đẹp.

Xem chi tiết

Ngày viết : 20/06/2017 | 17:26:50

Một trong các cách làm trắng da tự nhiên được nhiều bạn gái áp dụng là mặt nạ chuối, trong chuối chứa nhiều vitamin giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da trắng hồng, khỏe mạnh. Các cách làm trắng da tự nhiên được các nàng đặc biệt yêu thích nhờ sự đơn giản, dễ thực hiện và có tác dụng dưỡng da tích cực không kém các loại mỹ phẩm đắc tiền.

Xem chi tiết

Ngày viết : 23/06/2017 | 11:41:11

Bạn đang tìm các mẹo trị mụn bọc cấp tốc đơn giản và hiệu quả để có thể áp dụng tại nhà, nhưng vẫn chưa có được phương pháp hiệu quả. Vậy tại sao không áp dụng ngay mẹo trị mụn bọc cấp tốc bằng những nguyện liệu quen thuộc trong nhà bếp, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ ngay lần đầu tiên sử dụng đấy! Mụn bọc không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu. Vì vậy, tìm mọi cách loại bỏ những đốm mụn khó ưa này là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý và tận dụng những nguyên liệu rẻ tiền trong nhà bếp, là những mẹo trị mụn bọc cấp tốc đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Thực phẩm cần tránh khi bị mụn bọc

Xem chi tiết

Ngày viết : 23/06/2017 | 11:35:17

Mụn bọc là loại mụn cưng đầu có thể mọc khắp nơi trên cơ thể. Có thể gây tổn thương cho da nếu không có cách bảo vệ và điều trị da tốt. Mụn bọc gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin trong giao tiếp. Vậy cách trị mụn bọc cấp tốc ra sao để không gây tổn thương cho da.

Xem chi tiết