Góc chia sẻ - Grand Skin Care Spa - Chất lượng dịch vụ tốt nhất

Grand Skin Care

Grand Skin Care

Grand Skin Care

Grand Skin Care

Grand Skin Care
Grand Skin Care

Sản phẩm đang cập nhật...

Ngày viết : 22/06/2017 | 17:00:14

Nhiều người thường cố gắng tìm các mẹo trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng cách tìm kiếm thông tin trên mạng và bỏ tiền ra để mua các loại mỹ phẩm đắt tiền để xóa bỏ tình trạng này. Tuy nhiên liệu phương pháp trị thâm quầng mắt tự nhiên đó có thực sự mang lại hiệu quả?

Xem chi tiết

Ngày viết : 22/06/2017 | 16:34:56

Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một cách trị môi thâm hiệu quả lại cực kì tiết kiệm và an toàn đấy nhé! Một đôi mắt biết nói, một bờ môi quyến rũ là tài sản quý giá của mỗi người phụ nữ. Chính vì thế mà đôi môi thâm tái luôn làm phái đẹp lo lắng, thiếu tự tin. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng môi thâm sạm kém sắc, thì chớ bỏ qua bài viết này!

Xem chi tiết

Ngày viết : 22/06/2017 | 16:24:06

Thâm môi là một trong những điều khiến các chị em lo sợ nhất. Và ai là người dễ mắc thâm môi nhất? Vâng chính là các cô nàng xem son môi như tình nhân đấy ạ.  Một đôi môi thâm tái, nhợt nhạt sẽ khiến bất kì ai cũng trở nên kém xinh. Chính vì vậy, các chị em nên nằm lòng một số cách trị thâm môi hiệu quả để sử dụng khi cần đến nhé!

Xem chi tiết

Ngày viết : 22/06/2017 | 15:24:43

Đối với mỗi người phụ nữ việc có một thân hình đẹp, một vóc dáng cân đối với đôi chân thon thả là một niềm mơ ước, niềm hãnh diện của tất cả người phụ nữ. Và mình đã tìm ra chìa khóa thay đổi bản thân mình, một phương pháp giảm mỡ đùi đáng ghét để tìm lại đôi chân thon đẹp ngày nào.

Xem chi tiết

Ngày viết : 22/06/2017 | 15:17:03

Thừa cân, những ngấn mỡ lộ ra bên dưới lớp quần áo chính là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, nhất là những chị em đã có tuổi hay bị phá tướng vì vừa trải qua kì sinh nở. Vậy làm sao để giảm cân cấp tốc để chị em nhanh chóng lấy lại thân hình nuột nà khi xưa?

Xem chi tiết

Ngày viết : 22/06/2017 | 11:08:19

Các chị em thừa cân hay mắc sai lầm trong việc giảm cân nhanh chóng mà kiêng khem trong chế độ ăn, dẫn đến việc thiếu chất, ngất xỉu, không tốt cho sức khỏe. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn vừa đẹp dáng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe?  Nếu bạn đang suy nghĩ về vấn đề làm thế nào để giảm cân an toàn vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây.

Xem chi tiết

Ngày viết : 22/06/2017 | 11:01:46

Tăng cân, béo phì, mỡ bụng,... đang là nỗi sợ hãi của rất nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ. Không ít người đang thắc mắc là phải làm thế nào để giảm cân và giảm mỡ bụng đây, dù trước đó họ đã dùng rất nhiều biện pháp để giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả.

Xem chi tiết

Ngày viết : 21/06/2017 | 16:12:18

Cách thu gọn đầu mũi là sự lựa chọn tối ưu nhất, khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi. Giúp cho bạn có một chiếc mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng tắp đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát cho khuôn mặt người phụ nữ.

Xem chi tiết

Ngày viết : 21/06/2017 | 16:06:15

Ai trong chúng ta cũng đều ao ước mình có một chiếc mũi đẹp như ý. Tuy nhiên thì cũng có một số trường hợp chị em rất tự tin về đầu mũi, cánh mũi của mình lớn hơn so với bình thường. Chính vì vậy việc chỉnh sửa để thu gọn sao cho chiếc mũi đẹp lại là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy phương pháp nào an toàn, hiệu quả và việc thu gọn đầu mũi và cánh mũi bao nhiều tiền? Liệu có thực sự mang lại chất lượng như ý? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm đáp án nhé!

Xem chi tiết

Ngày viết : 21/06/2017 | 15:47:39

Như các bạn đã biết, trước đây lúc các loại thuốc và công nghệ hiện đại còn chưa phát triển thì để chỉnh sửa khuôn mặt đặc biệt là phần mũi, người ta phải chọn phương pháp phẫu thuật để đặt sụn giúp nâng cao sóng mũi, chỉnh hình mũi,... Tuy nhiên, ngày nay khi cách tiêm mũi cao bằng Thuốc UltraDam không cần phẫu thuật ra đời khắc phục được những nhược điểm của cách cũ thì dần dần tạo ra một xu hướng khiến cho những phương pháp cũ không còn được tin dùng nữa.

Xem chi tiết